Thư quảng cáo trực tiếp – YP Admail

Cung cấp dữ liệu khách hàng, gửi thư và tài liệu quảng cáo theo yêu cầu cụ thể của Doanh nghiệp đến nhóm khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch quảng cáo của Doanh Nghiệp.
- Thiết kế, in ấn tài liệu, thư và các ấn phẩm quảng cáo khuyến mãi.
- Gấp thư, tài liệu quảng cáo và gửi đến khách hàng qua đường Bưu Điện hoặc email.
- Đặc biệt, cung cấp dịch vụ phát tờ rơi, tài liệu quảng cáo đến các đối tượng với mức phí tiết kiệm nhất.

Liên hệ ngay

Thư quảng cáo trực tiếp có hiệu quả đối với Doanh nghiệp bán lẻ không?

 

Thư quảng cáo trực tiếp chắc chắn có hiệu quả đối với doanh nghiệp bán lẻ.

Thực sự, doanh nghiệp rất có rất nhiều lợi ích khi sử dụng Thư quảng cáo trực tiếp.

Trước tiên, Thư quảng cáo trực tiếp tính định hướng cao. Ví dụ: chủ cửa hàng bán lẻ thường gửi thư đến nhóm khách hàng có nhiều khả năng mua hàng hóa của mình. Các nhóm khách hàng này được phân biệt bởi giới tính, tuổi tác, thu nhập, nghề nghiệp hoặc các đặc điểm khác. Cũng vậy, kết quả từ Thư quảng cáo trực tiếp xuất hiện tương đối nhanh chóng, đặc biệt khi đặt ra thời hạn. Bạn có thể gửi thư quảng cáo trực tiếp đến nhóm khách hàng đang có hoặc gửi cho nhóm khách hàng mục tiêu của mình.

Mục tiêu

Mục tiêu chính của Thư quảng cáo trực tiếp là gia tăng lưu lượng khách hàng cho Doanh nghiệp. Bạn có thể hoàn thành tốt việc này bằng cách tuân theo nguyên tắc sau trong quảng cáo: chú ý, quan tâm, mong muốn & hành động.

Viết một tiêu đề mạnh mẽ trong thư quảng cáo, tờ rơi hay brochure nhằm thu hút sự chú ý của người đọc. Tối thiểu phải bao gồm một lợi ích chủ yếu trong tiêu đề như tiết kiệm tiền. Đối thoại trực tiếp với người đọc để thu hút sự chú ý.

Xây dựng mong muốn bằng cách làm cho họ mường tượng mua sắm các món hàng ưa thích trong cửa hàng của mình. Lôi kéo họ mua sắm bằng phiếu khuyến mãi hay các đề nghị đặc biệt.

Các loại Thư quảng cáo trực tiếp

Bạn có thể sử dụng nhiều loại Thư quảng cáo trực tiếp để thu hút khách hàng hiệu quả. Kẹp một tờ rơi trong tờ báo hay hóa đơn tính tiền điện, điện thoại. Tòa soạn báo hoặc công ty sẽ thu phí và bạn có thể thỏa thuận mức giá thấp hơn.

Một loại Thư quảng cáo trực tiếp khác cho người bán lẻ là phiếu trong tạp chí. Các tạp chí thường có nhiều khách hàng quảng cáo khác nhau được phân chia trong báo hay thư. Một thư quảng cáo trực tiếp truyền thống thường bao gồm một thư chào hàng & một cuốn Brochure. Dùng thư chào hàng để giới thiệu về cửa hàng & sản phẩm của mình. Đồng thời, nêu rõ đặc điểm chính & hình ảnh sản phẩm trong Brochure.

Các công cụ Thư quảng cáo trực tiếp có hiệu quả khác gồm bưu thiếp & brochure. Bưu thiếp, tờ rơi tương đối rẻ tiền,có thể chỉ bao gồm những yếu tố chính về khuyến mãi & sản phẩm, nhưng cũng phải có giờ hoạt động & địa chỉ. Tốt nhất nên gửi brochure đến các khách hàng vì chúng có thể giới thiệu đầy đủ nội dung hơn.

Chiến lược Thư quảng cáo trực tiếp

Một trong các chiến lược Thư quảng cáo trực tiếp là giảm giá các sản phẩm đứng đầu. Quảng cáo một trong những mẫu mã rẻ hoặc loại sản phẩm phổ biến nhằm lôi kéo khách hàng vào cửa hàng, bán nó nửa giá so với các mẫu mã mắc tiền hơn. Tuy nhiên chính mình sẽ giới thiệu cho khách hàng các mẫu mã mắc tiền hơn. Nhiều người sẽ mua các thương hiệu mắc tiền hơn nếu cảm thấy lợi hơn khi chi tiền cho các tính năng phụ thêm hoặc ích lợi song song với sản phẩm cạnh tranh. Sử dụng chiến lược “thời gian có hạn” để kích thích khách hàng mua nguyên giá, theo như các chuyên gia của RetailWire.com. Một chiến lược Thư quảng cáo trực tiếp hiệu quả khác là kêu gọi đặc biệt. Làm brochure dạng thư mời sẽ tạo tiếp xúc riêng tư hơn trong thư từ của mình.

Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng

Luôn luôn theo dõi khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng của mình. Thực hiện các bảng thăm dò trong cửa hàng để xác định họ có biết về các chương trình khuyến mãi đặc biệt không. Cách đó giúp bạn biết ai là khách hàng từ thư quảng cáo trực tiếp. Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, phân biệt lưu lượng khách vãng lai & khách hàng từ thư quảng cáo trực tiếp vì loại sau có khuynh hướng đáp ứng các thư quảng cáo trực tiếp trong tương lai.

Cách tốt nhất để tạo cơ sở dữ liệu khách hàng mua lẻ là bắt đầu chương trình khách hàng thân thiết, cập nhật các thông tin về khách hàng như: tên, địa chỉ, điện thoại, email. Tiếp đến, cung cấp cho khách hàng thẻ cá nhân họ có thể sử dụng khi mua hàng. Thưởng cho họ chiết khấu hay sản phẩm khuyến mãi khi họ mua nhiều.

(Theo Rick Suttle, Demand Mania)