MULTIMEDIA MARKETING

Tin nhắn thương hiệu
(Brand SMS)

Là hình thức nhắn tin đến máy điện thoại di động với đầy đủ tên thương hiệu của Doanh nghiệp thay vì một số điện thoại, giúp phân biệt với tin nhắn rác, qua đó làm tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của khách hàng đối với Doanh nghiệp.

Đây là cách truyền tải thông tin của Doanh nghiệp đến khách hàng mục tiêu một cách nhanh nhất, giúp Doanh nghiệp triển khai các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp.

 

Tin nhắn không thương hiệu

- Gửi được đến điện thoại di động của tất cả các nhà mạng.
- Mỗi tin nhắn không quá 160 ký tự. Quá 1 ký tự được xem là 1 tin nhắn mới.
- Phí gửi tin: 400 đồng/1 tin nhắn.

Tin nhắn thương hiệu

- Gửi được đến điện thoại di động của tất cả các nhà mạng.
- Thương hiệu không quá 11 ký tự.
- Nội dung tin:
      • Tin nhắn quảng cáo: đối với mạng Viettel: 120 ký tự, các mạng khác: không quá 160 ký tự (bao gồm cả khoảng trắng và mã QC ở đầu tin và câu hướng dẫn từ chối tin quảng cáo ở cuối tin, theo quy định của pháp luật). Quá 1 ký tự được xem là 1 tin nhắn mới.
      • Tin nhắn CSKH: không quá 160 ký tự đối với tất cả các nhà mạng.
- Phí gửi tin: 1.100 đồng/1 tin (đối với mạng Viettel), 800 đồng/1 tin (đối với các mạng khác).
- Nội dung tin nhắn gửi đi phải tuân thủ các quy định hiện hành của nước CHXHCN Việt Nam.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm thuế VAT. Khách hàng tự cung cấp số điện thoại để gửi tin. Nếu Doanh nghiệp thuê số ĐTDĐ của YPM để gửi tin, tùy yêu cầu của Doanh nghiệp, YPM sẽ báo giá sau.


Ưu điểm của tin nhắn thương hiệu:

Tiết kiệm thời gian. Một thông điệp có thể được gửi đến hàng ngàn khách hàng chỉ trong vòng vài phút.
Chi phí thấp hơn so với các kênh quảng cáo khác.
Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao.


Liên hệ ngay